Truy cập nội dung luôn

>>>> TIN VẮN

Tiền Giang: Tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT đạt 98,87; 14 trường THPT của tỉnh Tiền Giang có số lượng thí sinh đỗ tốt nghiệp 100%: THPT Cái Bè, THPT Đốc Binh Kiều, THPT Tân Hiệp, THPT Vĩnh Kim, THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT Chuyên Tiền Giang, THPT tư thục Ấp Bắc, THPT Phước Thạnh, THPT Chợ Gạo, THPT Trần Văn Hoài, THPT Vĩnh Bình, THPT Trương Định, THCS & THPT Ngô Văn Nhạc, THCS & THPT Tân Thới.------Từ 13/7 đến ngày 15/7/2018 cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT (thituyensinh.vn) sẽ mở để thí sinh "thử" điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến ----- 19/8/2018: Cầu truyền hình chung kết chương trình "Đường đến vinh quang" năm học học 2017-2018----Việt Nam giành 7 huy chương tại Olympic Tin học châu Á năm 2018-----

Chi tiết tin

Lưu ý công tác bồi dưỡng thường xuyên với giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục
04/04/2017

Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục (Bộ GD&ĐT) hướng dẫn triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục năm học 2017-2018 và các năm học tiếp theo. Cụ thể:

1. Công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện theo các văn bản hiện hành. Cần bảo đảm thực hiện tốt các yêu cầu về nội dung bồi dưỡng, điều kiện tổ chức thực hiện bồi dưỡng, hình thức bồi dưỡng phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và nhiệm vụ năm học. Chú ý xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện bồi dưỡng một cách khoa học, hiệu quả, tổ chức đánh giá và cấp giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng theo quy định.

Ảnh: Thanh Thúy

2. Việc bồi dưỡng phải tập trung vào nâng cao năng lực nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức của giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục để đáp ứng yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp và tiêu chuẩn chức danh nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của hạng chức danh nghề nghiệp. Cần thực hiện nghiêm túc việc đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp, làm căn cứ để cá nhân đề xuất các nội dung bồi dưỡng thiết thực, hiệu quả.

3. Việc lựa chọn nội dung, chuyên đề bồi dưỡng cần chú ý lựa chọn những nội dung, chuyên đề gắn với định hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa và phù hợp với đặc thù của từng môn học, cấp học trên tinh thần chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của các vụ bậc học, các nội dung triển khai của các chương trình, dự án.  Cần chủ động xây dựng kế hoạch, tài liệu và tổ chức bồi dưỡng nội dung 2 (nội dung dành cho các địa phương) thật tốt. Tăng cường ứng dụng CNTT trong việc quản lý, tổ chức, đánh giá kết quả bồi dưỡng.

4. Tăng cường quản lý, thanh tra, kiểm tra công tác tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục và việc tổ chức bồi dưỡng của các nhà trường trong năm học. Đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền, nêu gương điển hình trong công tác này.

Nguồn: Bộ Giáo dục và Đào tạo

Cỡ chữ
Tương phản
Đánh giá bài viết(0/5)

Văn bản mới Văn bản mới

VĂN BẢN MỚI
 837/SGDĐT-KTQLCLGD: Thông báo kết quả xét tuyển kỳ thi tuyển sinh lớp 10 khóa thi ngày 04/6/2018
 Thư mời họp BCH Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục tỉnh Tiền Giang lần thứ 13 nhiệm kỳ II (8 giờ ngày 13/7/2018)
 763/SGDĐT-TCCB: V/v gửi danh sách cán bộ, giáo viên tham gia lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục năm 2018
 328 /QĐ-SGDĐT: Quyết định về viêc̣ thanh tra dạy thêm, học thêm trên địa bàn tinh Tiên Giang.
 31/TB-SGDĐT: Thông báo Kết quả sơ tuyển vận động viên Rowing lần 1 và tuyển chọn lần 2 tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Cần Thơ.

Tin Ảnh Tin Ảnh

Liên kết Liên kết

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 4
  Tổng lượt truy cập: 5293612