Truy cập nội dung luôn

>>>> TIN VẮN

7g 30 ngày 16/8/2018: Sở GDĐT tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 ------ Tiền Giang có 118 thí sinh đạt từ 24 điểm trở lên ở các khối thi ------ Việt Nam giành hai huy chương vàng Olympic Vật lý quốc tế--Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 14/2018/TT-BGDĐT quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông. Theo đó, hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông phải đáp ứng 5 tiêu chuẩn và 18 tiêu chí.

Chi tiết tin



Lưu ý công tác bồi dưỡng thường xuyên với giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục
04/04/2017

Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục (Bộ GD&ĐT) hướng dẫn triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục năm học 2017-2018 và các năm học tiếp theo. Cụ thể:

1. Công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện theo các văn bản hiện hành. Cần bảo đảm thực hiện tốt các yêu cầu về nội dung bồi dưỡng, điều kiện tổ chức thực hiện bồi dưỡng, hình thức bồi dưỡng phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và nhiệm vụ năm học. Chú ý xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện bồi dưỡng một cách khoa học, hiệu quả, tổ chức đánh giá và cấp giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng theo quy định.

Ảnh: Thanh Thúy

2. Việc bồi dưỡng phải tập trung vào nâng cao năng lực nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức của giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục để đáp ứng yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp và tiêu chuẩn chức danh nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của hạng chức danh nghề nghiệp. Cần thực hiện nghiêm túc việc đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp, làm căn cứ để cá nhân đề xuất các nội dung bồi dưỡng thiết thực, hiệu quả.

3. Việc lựa chọn nội dung, chuyên đề bồi dưỡng cần chú ý lựa chọn những nội dung, chuyên đề gắn với định hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa và phù hợp với đặc thù của từng môn học, cấp học trên tinh thần chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của các vụ bậc học, các nội dung triển khai của các chương trình, dự án.  Cần chủ động xây dựng kế hoạch, tài liệu và tổ chức bồi dưỡng nội dung 2 (nội dung dành cho các địa phương) thật tốt. Tăng cường ứng dụng CNTT trong việc quản lý, tổ chức, đánh giá kết quả bồi dưỡng.

4. Tăng cường quản lý, thanh tra, kiểm tra công tác tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục và việc tổ chức bồi dưỡng của các nhà trường trong năm học. Đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền, nêu gương điển hình trong công tác này.

Nguồn: Bộ Giáo dục và Đào tạo


Cỡ chữ
Tương phản
Đánh giá bài viết(0/5)

Văn bản mới Văn bản mới

VĂN BẢN MỚI
 44 TB-SGDĐT: Thông báo xét tuyển đào tạo theo địa chỉ sử dụng đại học hệ chính quy và liên thông Ngành Y năm 2018
 V/v thông báo số lượng thí sinh tham gia cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu Hiến pháp và Pháp luật
 Tài liệu sinh hoạt ngày pháp luật _Số 08/2018
 972/SGDĐT-VP: V/v mời đại biểu tham dự Hội nghị Tổng kết năm học 2017-2018
 43/TB-SGDĐT: Thông báo về việc dời ngày Hội nghị bồi dưỡng, tập huấn

Tin Ảnh Tin Ảnh

Liên kết Liên kết

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 5
  Hôm nay: 24
  Tổng lượt truy cập: 5334439