Truy cập nội dung luôn

>>>> TIN VẮN

Danh sách điểm tiếp nhận hồ sơ ĐKDT thí sinh tự do kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018: Huyện Cái Bè : Trường THPT Lê Thanh Hiền, Trường THPT Thiên Hộ Dương, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Cái Bè -------- Thị xã Cai Lậy: Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Cai Lậy, Trường THPT Lê Văn Phẩm; Huyện Cai Lậy: Trường THPT Lưu Tấn Phát -------- Huyện Tân Phước: Trung tâm GDNN-GDTX Tân Phước, Trường THPT Nguyễn Văn Tiếp ----- Huyện Châu Thành: Trường THPT Rạch Gầm Xoài Mút ----- TP. Mỹ Tho: Trung tâm GDTX thành phố Mỹ Tho ----- Huyện Chợ Gạo: Trung tâm GDNN-GDTX Chợ Gạo, Trường THPT Thủ Khoa Huân----- Huyện Gò Công Tây: Trung tâm GDNN-GDTX Gò Công Tây, Trường THPT Long Bình -----Thị xã Gò Công: Trường THPT Gò Công----- Huyện Gò Công Đông: Trung tâm GDNN-GDTX Gò Công Đông, Trường THPT Gò Công Đông -----

Chi tiết tin


Lưu ý công tác bồi dưỡng thường xuyên với giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục
04/04/2017

Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục (Bộ GD&ĐT) hướng dẫn triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục năm học 2017-2018 và các năm học tiếp theo. Cụ thể:

1. Công tác bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện theo các văn bản hiện hành. Cần bảo đảm thực hiện tốt các yêu cầu về nội dung bồi dưỡng, điều kiện tổ chức thực hiện bồi dưỡng, hình thức bồi dưỡng phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và nhiệm vụ năm học. Chú ý xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện bồi dưỡng một cách khoa học, hiệu quả, tổ chức đánh giá và cấp giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng theo quy định.

Ảnh: Thanh Thúy

2. Việc bồi dưỡng phải tập trung vào nâng cao năng lực nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức của giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục để đáp ứng yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp và tiêu chuẩn chức danh nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của hạng chức danh nghề nghiệp. Cần thực hiện nghiêm túc việc đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp, làm căn cứ để cá nhân đề xuất các nội dung bồi dưỡng thiết thực, hiệu quả.

3. Việc lựa chọn nội dung, chuyên đề bồi dưỡng cần chú ý lựa chọn những nội dung, chuyên đề gắn với định hướng đổi mới chương trình, sách giáo khoa và phù hợp với đặc thù của từng môn học, cấp học trên tinh thần chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của các vụ bậc học, các nội dung triển khai của các chương trình, dự án.  Cần chủ động xây dựng kế hoạch, tài liệu và tổ chức bồi dưỡng nội dung 2 (nội dung dành cho các địa phương) thật tốt. Tăng cường ứng dụng CNTT trong việc quản lý, tổ chức, đánh giá kết quả bồi dưỡng.

4. Tăng cường quản lý, thanh tra, kiểm tra công tác tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục và việc tổ chức bồi dưỡng của các nhà trường trong năm học. Đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền, nêu gương điển hình trong công tác này.

Nguồn: Bộ Giáo dục và Đào tạo

Văn bản mới Văn bản mới

VĂN BẢN MỚI
 Danh sách máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018
 Danh sách máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018
 Thông báo kết quả thi chọn đội tuyển Olympic quốc tế năm 2018
 Danh mục khu vực ưu tiên; Danh mục tỉnh, huyện, xã khó khăn và đặc biệt khó khăn; Danh mục trường THPT năm 2018
 96/TNKTDTT: Thông báo tuyển sinh học sinh năng khiếu bổ sung đợt 1/2018.

Tin Ảnh Tin Ảnh

Liên kết Liên kết

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 7
  Hôm nay: 533
  Tổng lượt truy cập: 5225103